2007/09/12

Dong De Hop Mat 2007

Đồng Đế Nha Trang Họp Mặt: Ca Hát, Ôn Những Kỷ Niệm Tù Việt Báo Thứ Tư, 9/12/2007, 12:02:00 AM

Buổi họp mặt Đồng Đế.

Santa Ana.- Vào lúc 12 giờ trưa chủ nhật ngày 9 -9-2007 tại nhà Hàng Emerald Bay, hơn 200 Quan Khách, Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, các Quân Binh Chủng bạn, và đại gia đình Đồng Đế Nha Trang tham dự buổi họp mặt hằng năm theo truyền thống của Quân Trường. Sau phần nghi thức thường lệ, Bản hợp ca Quân Trường Đồng Đế Nha Trang do ban văn nghệ Quân Trường trình diễn mở đầu cho buổi họp mặt, tiếp theo Ong Vũ Duy Thêm Hội trưởng đã lên ngỏ lời chào mừng quan khách và tất cả qúi vị có mặt. Ong thành thật tri ân những tình cảm mà qúi vị đã dành cho Hội chúng tôi. Ong cũng nhấn mạnh trong tinh thần tương trợ thân hữu nên những năm qua hội vẫn tiếp tục thực hiện cứu trợ những Anh Em còn kẹt lại quê nhà, ngoài ra Hội cũng thường xuyên tham gia vào những công tác chung của Cộng Đồng.

Ong cũng xin mọi người trong đại gia đình Đồng Đế Nha Trang hãy dành một phút để tri ân và tưởng nhớ những chiến hữu vừa từ giả chúng ta. Ong cũng thông báo thư của Đại Tá Đặng Văn Sơn cựu Chỉ Huy Trưởng Quân Trường Đồng Đế Nha Trang vì lý do sức khoẻ không về tham dự được cùng Anh Em.

Được biết Quân Trường Đồng Đế Nha Trang là nơi đã đào tạo hàng loạt những Hạ Sĩ Quan để cung ứng hầu hết cho các Quân Binh Chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trong thời gian nầy trường cũng đã đào tạo nhiều khóa Sĩ Quan Hiện Dịch, mãi đến năm 1968 vì nhu cầu chiến trường nên trường cũng đã nhận và đào tạo hàng loạt các khóa sĩ quan trừ bị để kịp thời cung cấp cho các Quân Binh Chủng.

Sau đó chương trình văn nghệ bắt đầu với những bản tình ca về lính được trình diễn qua những giọng ca thật xuất sắc, xen lẫn những chuyện kể về kỷ niệm những ngày tù, phần văn nghệ tiếp diễn với buổi cơm thân mật mọi người vừa ăn vừa nghe hát và kể chuyện cho nhau nghe trong bầu không khí thật vui nhộn của một ngày họp mặt cuối tuần. Cuối cùng Ban Tổ Chức cũng thông báo cho tất cả mọi người biết ai muốn có CD buổi họp mặt nầy hãy liên lạc về Ban Tổ Chức số điện thoại 714 878-5528 Ban Tổ Chức sẽ gởi đến để biếu qúi vị làm kỷ niệm.

No comments: